Princess’s Manor The Royal Residences

Princess’s Manor là tổ hợp căn hộ cao cấp mang chuẩn sống Nhật Bản tại Khu đô thị hoàng gia The Royal Residences Thanh Hoá. Princess’s Manor – Phân khu cao tầng đầu tiên của The Royal Residences đang được người dân xứ Thanh chờ đón với cảnh quan, tiện ích mang đậm phong cách Nhật Bản và còn thừa hưởng hệ tiện ích đã đi vào vận hành của đại đô thị Vinhomes Star City.

Princess’s Manor The Royal Residences

Với vị thế thương hiệu BĐS số 1 Việt Nam, Vinhomes đã và đang tiên phong dẫn dắt xu hướng mới, chú trọng nâng tầm chuẩn sống và trải nghiệm của mỗi cư dân với hệ tiện ích đủ đầy, đa dạng. Đặc biệt tại dự án The Royal Residences, Princess’s Manor đã cô đọng tinh hoa kiến trúc – nghệ thuật từ xứ sở Phù Tang, mở không gian giao hoà giữa thiên nhiên và tiện nghi hiện đại.

TỔNG QUAN PHÂN KHU PRINCESS’S MANOR

  • Tên phân khu: HH1-01 Trang viên công chúa (Princess Manor)
  • Chiều cao: 18 tầng trong đó có 4 tầng TMDV và 1 tầng VP chân đế
  • Hầm để xe: 2 tầng hầm.
  • Thiết kế 4 tòa với layout: 2 tòa hình chữ Z (19 căn/tầng), 2 tòa hình chữ L (26 căn/tầng)
  • Bàn giao theo tiêu chuẩn Sapphire + (tiêu chuẩn tối thiểu).
  • Loại hình phát triển căn hộ: Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
  • Thời gian khởi công: Tháng 7/2024.
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý 4/2025.

VỊ TRÍ PHÂN KHU PRINCESS’S MANOR

Princess’s Manor sở hữu vị trí đắc địa khi án ngữ ngay tại cửa ngõ KĐT đẳng cấp Vinhomes Star City, trên Đại lộ Nguyễn Hoàng – huyết mạch trọng điểm phía đông Thanh Hóa. Với vị trí này, cư dân có thể thuận lợi đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của xứ Thanh cũng như kết nối các tỉnh, thành lân cận trên con đường thiên lý Bắc – Nam.

vị trí dự án vinhomes the royal residence thanh hóa

4 tòa tại phân khu Princess Manor Vinhomes Star City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại mặt đường Đại lộ Nguyễn Hoàng, giáp Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Thanh Hóa. Phân khu còn nằm ngay trục đường thông, dễ dàng di chuyển đến các khu tiện ích lân cận.

TOẠ ĐỘ VÀNG ĐẮT GIÁ

  • Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Star City Thanh Hoá
  • Vị trí cửa ngõ nơi trục Đại lộ Nguyễn Hoàng, kết nối với Đại lộ Hùng Vương, Lê Lợi và Nam Sông Mã
  • Chỉ 2 phút tới UBND thành phố Thanh Hoá
  • Chỉ 8 phút tới bệnh viện đa khoa Thanh Hà

PRINCESS’S MANOR MỘT BƯỚC CHÂN NGÀN TIỆN ÍCH

Princess Manor được kế thừa từ mọi tiện ích của KĐT Vinhomes Star City, phân khu này còn được trang bị thêm chuỗi tiện ích chuẩn Nhật khác biệt, “hợp gu” người trẻ tại xứ Thanh. Theo đó, Princess’s Manor được bố trí chuỗi tiện ích cao cấp mang phong cách xứ sở Phù Tang, giúp chăm sóc toàn diện về thể chất và tinh thần, thỏa mãn nhu cầu khắt khe của cộng đồng dân cư.

Bộ đôi công viên nội khu đậm nét Nhật Bản và vườn Nhật giữa tầng không mang đến cho cư dân cảm giác hoàn toàn khác biệt, tách khỏi nhịp sống hối hả của phố thị sầm uất. Nơi đây, các khu vườn dưỡng sinh, hồ cảnh quan, bể bơi resort… sẽ khơi nguồn cho cảm giác thư thái, hòa hợp giữa con người với thiên nhiên, lắng đọng tâm hồn.

tiện ích dự án vinhomes royal residence thanh hóa

tiện ích dự án vinhomes royal residence thanh hóa

tiện ích dự án vinhomes royal residence thanh hóa

tiện ích dự án vinhomes royal residence thanh hóa

tiện ích dự án vinhomes royal residence thanh hóa

Phân khu cao tầng Princess Manor được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, để cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ đồng bộ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân như chăm sóc sức khoẻ, giải trí, mua sắm, ăn uống,…

Các tiện ích nổi bật tại phân khu cao tầng Princess Manor The Royal Residences có thể kể tới như bể bơi nội khu, sân chơi dành cho trẻ em, chòi nướng BBQ để tụ tập gia đình và bạn bè, sân cộng đồng, vườn cảnh quan, vườn trà, đặc biệt là hệ sinh thái tiện ích của Vingroup với trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,…

MẶT BẰNG PHÂN KHU PRINCESS’S MANOR

Princess Manor The Royal Residences Thanh Hóa là phân khu cao tầng đầu tiên được mở bán tại dự án, bao gồm tổng cộng 4 toà với layout 2 toà hình chữ Z có tổng cộng 19 căn/tầng và 2 toà hình chữ L có tổng cộng 26 căn/tầng. Toà nhà có chiều cao 18 tầng với 1 tầng VP chân đế và 4 tầng thương mại dịch vụ.

mặt bằng Princess Manor the royal residences thanh hóa

mặt bằng Princess Manor the royal residences thanh hóa

Căn hộ Princess’s Manor có diện tích từ 32.5 – 79.7 m2, chia thành các loại: studio, 1PN, 2PN, 3PN. Các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, tất cả các phòng ngủ và phòng khách của Princess’s Manor The Royal Residence đều đón ánh sáng tự nhiên với băng kính rộng, nhìn rất hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, một số căn hộ còn sở hữu ban công trải dài theo cả phòng khách lẫn phòng ngủ, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm sống vô cùng mới mẻ tới chủ sở hữu.

Diện tích căn hộ phân khu Princess’s Manor dự án The Royal Residence

  • Căn hộ studio : 32,5m2 – 33,6m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ : 45m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 : 50,3m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ : 61,7m2 – 66,9m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 : 71,3m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : 79,7m2.

thiết kế căn hộ studio vinhomes the royal residence

thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes the royal residence

thiết kế căn hộ 3 ngủ vinhomes the royal residence

thiết kế căn hộ 2 ngủ+1 vinhomes the royal residence

thiết kế căn hộ 2 ngủ vinhomes the royal residence

PRINCESS’S MANOR TUNG SIÊU CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊN PHONG

Là phân khu đầu tiên ra mắt của khu đô thị Hoàng Gia The Royal Residences – Vinhomes Star City Thanh Hoá, Princess’s Manor mang đến cho cư dân một môi trường sống an yên, tĩnh tại với những tiện ích đậm chất Phù Tang như vườn Nhật nội khu, vườn cảnh quan giữa tầng không, phòng khám Vinmec chân đế, trường học Vinschool đối diện cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng, đẳng cấp. Cơ hội trở thành cư dân của Princess’s Manor chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ SIÊU CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊN PHONG:

  • Hỗ trợ LÃI SUẤT 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng
  • MIỄN PHÍ DỊCH VỤ 2 NĂM kể từ thời điểm bàn giao.
  • Chỉ cần thanh toán trước 25% cho đến khi nhận bàn giao, “chạm tay” ngay tới cuộc sống trong mơ – nơi sự thiên nhiên và sự tiện nghi của lối sống hiện đại giao hoà một cách hoàn hảo.
  • Chưa hết, khách hàng còn nhận được cơ hội ƯU ĐÃI THÊM 3,5% giá trị căn hộ khi thanh toán đúng hạn và 6,5% giá trị căn hộ khi THANH TOÁN SỚM.
  • Nhận THÊM ƯU ĐÃI theo hạn mức lên tới 1,27% đối với khách hàng là hội viên Vinhomes Elite Club.

Chi tiết dự án xem tại https://vinhomesroyalresidence.com/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN